Saturday 25 March 2017

தமிழர்நாடு தகவல் திரட்டு - எனது மூன்றாவது வலை

தமிழர்நாடு தகவல் திரட்டு

எனது மூன்றாவது வலை

  தமிழ்தேசியவாதிகள் முகநூலில் போட்ட பதிவுகள், கருத்துகள் மற்றும் நான் தேடி எடுத்த பதிவுகள் என ஒரு 2500 மின்னஞ்சல்கள் தனி முகவரி போட்டு வைத்திருந்தேன்.

இதை வைத்துக்கொண்டு எல்லா விவாதங்களிலும் மற்றவர்களைத் தோற்கடித்து தோற்கடித்து சலிப்பாகிவிட்டது.

பல தமிழ்தேசிய பதிவர்கள் என்னை 'தமிழ்தேசியத்தின்முகநூல் அடியாள்' போல ஆக்கிவிட்டார்கள்.

(நம்மள கோத்துவிட்ட்டு அவன் எஸ்கேப் ஆயிருவான்)

ஆகவே எனது சேமிப்பை இணையத்தில் ஏற்றிவருகிறேன்.

1000 பதிவுகள் போட்டாயிற்று.
மீதியும் இந்த வாரத்தில் ஏற்றப்படும்.

இனி தமிழ்தேசியம் தொடர்பாக எதாவது தேடும்போது fbtamildata.blogspot என்று சேர்த்துப்போட்டு தேடுங்கள்.
இதில் தமிழ்தேசியம் மற்றும் அரசியல் தொடர்பான தகவல்கள், இணைப்புகள், விவாதங்களில் தெரிவிக்கப்பட்ட கருத்துகள், பிற கருத்தியல் மீதான விமர்சனங்கள் போன்றவை கிடைக்கும்.
(இயற்கை வாழ்வு பற்றிய சில பதிவுகளும் உண்டு)

எனது முகநூல் பதிவுகள் vaettoli.blogspot ல் கிடைக்கும்

முகநூல் பதிவுகளில், தமிழர்கள் இழந்த பகுதிகளை மீட்கும் வகையில் வரைபடங்களுடன் கூடிய மண்மீட்புப் பதிவுகள் vaettoli.wordpress எனும் தனிவலையிலும் ஏற்றுகிறேன்

அப்படியே என்னிடம் இருக்கும் 2000 படங்களையும் ஏற்றிவிட்டால் பணி முழுமையடையும்.

வேறு யாராவது இது போல சேமிப்பு வைத்திருந்தால் கூறுங்கள்.
fbtamildata வலையில் நிர்வாகியாக ஆக்குகிறேன்.

திராவிட, ஹிந்திய, தலித்திய, கம்யூனிச, மதவாத, சாதிவாத அடிமைகளை

நல்லா வச்சு செய்ய இது உதவும்

( ͡° ͜ʖ ͡°)

No comments:

Post a Comment